Rafa Benitez tính 'cuỗm' sao trẻ triển vọng nhất Barca

21:57 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi đưa Newcastle thăng hạng, HLV Rafa Benitez đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Carles Alena của Barcelona.

Mới đây, tờ The Sun khẳng định Rafa Benitez đã theo dõi quá trình thi đấu và tiến bộ của Carles Alena trong một khoảng thời gian dài. Alena có màn ra mắt đội 1 Barca trong trận đấu với Hercules tại cup nhà Vua Tây Ban Nha hồi giữa mùa giải vừa qua. Alena là cầu thủ Barcelona B được trọng dụng nhất dưới triều đại của Luis Enrique tại Camp Nou.

Rafa Benitez tính 'cuỗm' sao trẻ triển vọng nhất Barca - Bóng Đá

 

Cũng theo The Sun, Benitez đã cắt cử tuyển trạch viên theo dõi Alena một cách sát sao. Cựu thuyền trưởng Real Madrid có thể sẽ gửi một lời hỏi mượn đến Barcelona, giống như trường hợp của Gerard Deulofeu trong quá khứ. Mặc dù được đánh giá là ngôi sao triển vọng nhất xuất thân từ lò đào tạo La Masia trong nhiều năm qua nhưng khả năng Alena rời khỏi Barca tìm kiếm thử thách mới không phải điều không thể xảy ra.

Tuy nhiên, cơ hội để Benitez sở hữu Alena có lẽ đã thu nhỏ lại sau khi Ernesto Valverde chính thức lên nắm quyền tại Camp Nou. Được biết, Valverde là một chiến lược gia rất yêu thích bóng đá trẻ và trọng dụng những ngôi sao mai, đặc biệt khi đó là các cầu thủ đến từ lò đạo tạo trứ danh của Barcelona.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:35 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục