Rafa Benitez "sốc" khi Liverpool không xem mình là một lựa chọn

10:02 Thứ hai 10/09/2012

Cựu HLV của CLB thành phố cảng cảm thấy khá "sốc" khi đội bóng cũ của mình chưa từng đề nghị mời ông quay lại chiếc ghế tại Liverpool dù nó đang còn trống. Phải đến bây giờ, Rafa Benitez mới thổ lộ nỗi lòng của mình với báo giới.

Rafa Benitez mới đây đã thừa nhận rằng mình rất ngạc nhiên khi vị trí quản lý đội bóng Liverpool còn trống ở mùa giải trước nhưng không thấy ai đả động gì đến việc gọi ông trở lại Anfield. HLV người TBN từng có quãng thời gian rất thành công ở Premier League.

Rafa Benitez. Ảnh: Goal

Nhà câm quân 53 tuổi này từng dẫn dắt Liverpool đến hai danh hiệu FA Cup và Champions League trong suốt quá trình mình tại vị. Benitez từng thầm nghĩ rằng có thể đội bóng sẽ mời ông trở lại, nhưng tất cả đều là ảo mộng. Ông nói trên tờ Irish Independent:

"Thật kỳ lạ là không có một cuộc tiếp xúc nào diễn ra. Chúng tôi biết rõ CLB, cầu thủ lẫn học viện ở đó và có nhiều kinh nghiệm hơn... bên cạnh là người hâm mộ rất nhiệt tình.

Chúng tôi từng chơi những trận đấu rất quan trọng với nhau và chuyện đó có vẻ bình thường nhưng không bình thường chút nào. Mọi người hay nói về quá khứ nhưng chỉ cách đây vài năm thôi, Liverpool là số một tại châu Âu."


Rafael Benitez đã rời CLB thành phố cảng vào mùa hè 2010 khi cả hai phía đạt được thỏa thuận chung là nên dừng lại tại thời điểm đó sau khi đội bóng này có một mùa giải bết bát vì về thứ 7 trên BXH chung cuộc. Liverpool còn mất quyền dự Champions League.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục