Rafa Benitez sẽ thẳng tay đẩy Torres lên ghế dự bị

18:08 Thứ tư 02/01/2013

HLV Chelsea, Rafael Benitez thừa nhận ông sẽ để Fernando Torres lên ghế dự bị nếu tiền đạo người Tây Ban Nha không lấy lại được phong độ tốt nhất.


Tại Premier League mùa giải này, Torres đã đá chính cho Chelsea trong tất cả các trận đấu. Thế nhưng, El Nino chỉ ghi có 7 bàn thắng, kém xa so với Robin van Persie, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 16 lần lập công hay Luis Suarez của Liverpool, Demba Ba của Newcastle, Michu của Swansea (13 bàn).

Phong độ của Torres khiến Chelsea đang phải gấp rút tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng vào tháng Giêng nay. Ramadel Falcao, Demba Ba, Andre Schuerrle, Gonzalo Higuain là những cái tên được cân nhắc. Nếu 1 trong số họ cập bến Stamford Bridge, khả năng Torres phải dự bị là rất cao.

"Tôi là 1 HLV, tôi phải có cách huấn luyện sao cho đội bóng của mình có kết quả tốt nhất.  Thế nên khi cần, tôi sẽ có sự thay đổi nhân sự," Betinez tuyên bố.

"Tôi sẽ để một vài cầu thủ lên ghế dự bị, Torres cũng không phải ngoại lệ. Cậu ấy rất hiểu những gì chúng tôi có thể hoặc sẽ làm với mình. Tất cả đều biết Torres luôn vì đội bóng, luôn khao khát mang lại chiến thắng cho đội. Bởi vậy, cậu ấy sẽ chấp nhận việc mà HLV cho là tốt nhất".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục