Rafa Benitez sắp kéo "binh đoàn" Serie A tới Bernabeu

11:59 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự có mặt của HLV Rafael Benitez ở Real Madrid có thể kéo theo cuộc đổ bộ của nhiều ngôi sao ở Serie A tới đây chơi bóng.

Vidal được Real quan tâm. Ảnh: Internet.

Tin từ Tutto Mercato Web cho biết, Real muốn thực hiện vụ chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Giá chuyển nhượng được họ chi ra sẽ tầm 40 triệu euro. Báo chí tin rằng, HLV Benitez tỏ ra rất nghiêm túc với phi vụ này sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Chile trong những mùa giải gần đây. Điều này giải thích tại sao Real Madrid dự chi tới 40 triệu euro cho tiền vệ đã ở tuổi 28.

Trước đó, báo El Mundo Deportivo loan tin Benitez muốn đưa trò cũ là hậu vệ Zuniga của Napoli tới Real Madrid. Chưa hết, hậu vệ Leonardo Bonucci khoác áo Juventus cũng lọt vào tầm ngắm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Từ Zuniga tới Bonucci và giờ là Vidal, có thể thấy Benitez đang muốn kéo một "binh đoàn" Serie A tới Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhưng thông tin Los Blancos muốn có Vidal chắc chắn khiến Arsenal cảm thấy lo vì Pháo thủ cũng đang để mắt sít sao đến cầu thủ này. Họ dự chi 29.2 triệu bảng để thuyết phục Juventus "nhả" ngôi sao của họ. Những mùa gần đây, Arsenal dù đôi lúc đá rất hay nhưng vẫn còn thiếu những ngôi sao có đẳng cấp, bản lĩnh để giúp CLB vươn tới mục đích cuối cùng là những danh hiệu.

Do đó, Pháo thủ rất muốn có mẫu tiền vệ lớn có kinh nghiệm và cá tính như Vidal. 

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục