Rafa Benitez phàn nàn về lịch thi đấu khắc nghiệt của Chelsea

21:30 Thứ bảy 30/03/2013

Benitez tỏ ra khá bất bình khi Chelsea phải thi đấu 2 trận trong chưa đầy 2 ngày và cho rằng đây là điều không tưởng trong bóng đá hiện đại.

22h tối nay, đội bóng của Benitez sẽ có trận đấu với Southampton. Đến 18h30 tối thứ Hai, Chelsea tiếp tục ra sân đá lại với Man United trong khuôn khổ FA Cup tại Stamford Bridge, rồi lại phải chuẩn bị tiếp đón Rubin Kazan ở Europa League vào ngày thứ Năm.

Benitez không hài lòng về lịch thi đấu khắc nghiệt của Chelsea sắp tới. Ảnh: Internet

Phát biểu trên The Sun, Benitez nói rằng: "Một ngày là không đủ để các cầu thủ phục hồi thể lực khi các cơ bắp đã rất mệt mỏi khi phải vận động liên tục trong 90 phút. Tuy nhiên, chúng tôi phải chấp nhận thực tế là chỉ sau 1 ngày, chúng tôi phải đối mặt với Man United và điều đó là khó khăn cho tất cả mọi người.

“Mật độ 4 ngày đá 1 trận mới là hợp lí. 3 ngày cũng có thể chấp nhận được nhưng các cầu thủ sẽ mệt mỏi rã rời, nhưng hai ngày tuyệt đối là không thể.

"Lịch thi đấu là không thể tin đước. Chúng tôi không thể chơi với hai đội hình hoàn toàn khác nhau trong 2 trận đấu liên tiếp. Vì vậy, tôi sẽ ưu tiên trận đối đầu với Man United trong tuần này tại FA Cup”.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục