Rafa Benitez lần đầu lên tiếng sau khi rời Real Madrid

01:35 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị R

Benitez nói lời chia tay Real Madrid. Ảnh internet.

Những kết quả đáng thất vọng liên tiếp thời gian gần đây, đặc biệt là việc để Barcelona hạ gục 4 bàn không gỡ khiến HLV Rafa Benitez phải sớm nói lời chia tay sân Bernabeu và người lên thay là Zinedine Zidane.

Có cảm giác Benitez vẫn là một người đáng thương hơn đáng trách khi không được coi trọng tại Real Madrid thế nhưng ông vẫn dành những lời tốt đẹp cho đội bóng dù vừa bị Chủ tịch Florentino Perez sa thải.

"Giờ đây, vào thời khắc cuối cùng là HLV trưởng của Real Madrid, tôi muốn dùng bài báo này như lời tạm biệt đến tất cả mọi người ở mọi cấp bậc tại Real Madrid," Benitez mở đầu bài phát biểu.

"Tôi muốn mọi người từ Chủ tịch đến những CĐV biết rằng, được dẫn dắt Real Madrid là một vinh dự và đặc ân lớn dành cho cá nhân tôi. Đây là nơi tôi đã lớn lên, chơi bóng và huấn luyện từ đội trẻ đến đội một."

"Là một người con của Madrid, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn từ những ngày đầu. Cảm ơn vì đã giúp đỡ tôi."

"Tôi muốn gửi lời chúc may mắn và thành công đến Zinedine Zidane và cộng sự của cậu ấy. Với những cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên tại Valdebebas và Bernabeu, tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất."

"Với tất cả sự tôn trọng của mình, xin cảm ơn... HALA MADRID và không còn gì hơn thế nữa."

Thanh Hải | 01:35 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục