Rafa Benitez lại âm mưu 'hút máu' Real Madrid

14:33 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSPORT, HLV của Napoli, Rafa Benitez đang rất muốn đoàn tụ cùng với người học trò cũ tại Liverpool là hậu vệ Alvaro Arbeloa vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Benitez muốn có Arbeloa vào tháng 1 này. Ảnh: Internet.

Real Madrid vẫn đang là vựa ngôi sao để chọn lựa mua sắm của HLV Benitez, sau khi vào mùa hè vừa qua đội chủ sân Stadio San Paolo đã lần lượt đón bộ ba Raul Albiol, Jose Callejon và Gonzalo Higuain đến với câu lạc bộ. Tuy nhiên Benitez được cho là vẫn chưa thỏa mãn khi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Arbeloa vào tháng 1 sắp tới này.

Arbeloa đã từng có hai năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của Benitez tại Liverpool và hiện tại đã không còn đóng vai trò quá quan trọng tại Santiago Bernabeu. Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã cho phép Benitez chiêu mộ thêm 3 ngôi sao vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và vì vậy hậu vệ của Real Madrid đang trở thành mục tiêu của đại diện từ Serie A.

Arbeloa đã có 116 lần ra sân trong màu áo ‘kền kền trắng’ kể từ khi rời khỏi Anfield cách đây 4 năm. Hậu vệ 30 tuổi có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc ở cả hai hành lang cánh trong hệ thống phòng ngự của Real Madrid, một mẫu cầu thủ được đánh giá là rất cần thiết với đoàn quân của HLV Rafa Benitez vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên trở ngại lớn nhất vào lúc này đó chính là Arbeloa vẫn còn đến hai năm rưỡi thời hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và có vẻ như anh đang rất hạnh phúc tại Santiago Bernabeu. Vì vậy nếu như muốn có Arbeloa, hẳn Rafa Benitez sẽ phải ra sức thuyết phục học trò cũ của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục