Rafa Benitez kéo trò cũ sang Real Madrid

19:04 Chủ nhật 14/06/2015

Trong nỗ lực củng cố triều đại của mình ở Real Madrid, HLV Benitez đang gạ gẫm cựu tiền vệ Ruben Baraja bỏ Valencia sang Bernabeu.

Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu, HLV Rafa Benitez đã củng cố quyền lực của mình bằng việc lôi kéo 2 trợ lý của ông ở Napoli sang Madrid, bao gồm Antonio Gómez và Fabio Pecchia. Tuy nhiên, “Vua đấu cúp” muốn có 3 trợ lý ở Bernabeu để giám sát tốt công việc của mình.

Rafa Benitez muốn kéo Baraja sang Real Madrid làm trợ lý. Ảnh: Internet.

Ban đầu, Benitez mời Zinedine Zidane, người đang giữ chức HLV đội trẻ Castilla của Real Madrid. Nhưng Zizou đã từ chối. Bởi vậy, trong những ngày qua, cựu thuyền trưởng Napoli đã phải chạy đôn chạy đáo tìm kiếm “cánh tay phải” thứ 3. Người mà ông ưng ý nhất vào thời điểm này chính là Ruben Baraja.

Ruben Baraja từng là tiền vệ trụ cột của Valencia và đội tuyển Tây Ban Nha những năm trước đây. Ở giai đoạn 2002-04, Baraja là 1 trong những học trò cưng của Rafa Benitez, khi nhà cầm quân này làm việc ở Mestalla.

Hiện tại, Ruben Baraja đang giữ chức HLV kĩ thuật của đội trẻ Valencia. Cựu tiền vệ này vẫn giữ mối quan hệ thân mật với tân HLV của Real Madrid. Bởi vậy, khả năng Baraja tới Bernabeu là khá cao.

Theo Marca, Benitez đã có buổi gặp gỡ Baraja tại sân tập Valdebebas. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cựu sao Valencia vẫn chưa quyết định tương lai.

Ruben Baraja, 39 tuổi, giải nghệ vào năm 2010. Anh từng là trợ lý của HLV Gregorio Manzano tại Atletico Madrid vào năm 2011. Khi còn là học trò của Rafa Benitez, Baraja từng giành 2 chức vô địch La Liga, 1 cúp UEFA cùng Valencia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục