Rafa Benitez dửng dưng trước trận đại thắng của Napoli

13:25 Thứ hai 26/08/2013

Napoli đã có khởi đầu vô cùng hoàn hảo khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bologna trên sân nhà trong trận đấu mở màn mùa giải. Nhưng HLV Rafa Benitez cho biết ông vẫn mong đợi nhiều hơn từ phía các cầu thủ của mình.

Napoli có khởi đầu hoành tráng dưới triều đại của Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Các Partenopei đã có được vị trí đầu bảng Serie A với cú đúp của Marek Hamsik và một bàn thắng của tân binh Jose Callejon. Ngoài ra đội chủ nhà còn có hai bàn thắng không được công nhận. Tân HLV của Napoli, Rafa Benitez cho biết ông không hề ngạc nhiên trước kết quả này.

Tôi không hề ngạc nhiên trước kết quả này. Tôi đã quan sát các cầu thủ của mình trong suốt tuần qua và họ thi đấu rất tốt.”

Chúng tôi không nghĩ về Juventus trong giai đoạn này, chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân mình, đội bóng đã có những sự thay đổi về nhân sự vào cuối mùa giải vừa qua nhưng hiện tại các cầu thủ đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và chúng ta đã có thể hướng về phía trước.”

Rafa Benitez đã đem đến một làn gió mới cho Napoli khi HLV người Tây Ban Nha đã thực hiện một công cuộc cải cách với đội bóng thành Naples trong mùa hè này, thành công trên TTCN đã giúp cho Napoli trở thành một đội bóng có sức cạnh trạnh rất lớn trong cuộc đua giành lấy ngôi vô địch Serie A với Juventus ở mùa giải năm nay.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục