Rafa Benitez cảnh báo Chelsea:“Tôi sẽ tiết lộ những chuyện điên rồ nhất”

00:47 Thứ bảy 04/05/2013

Có thể hiểu được cảm giác của Rafa Benitez, khi ông vẫn đang miệt mài chiến đấu cùng các học trò để cứu vãn mùa giải với hình ảnh Mourinho lởn vởn trên đầu. Dù đã cố nín nhịn nhưng cuối cùng, HLV người Tây Ban Nha cũng chịu hết nổi. Trước những lời đồn đoán dồn dập về tương lai của Mourinho (cũng là của ông), Benitez đã thể hiện sự phẫn nộ trên Daily Star.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

Hậu trường Chelsea luôn là một đề tài hấp dẫn

“Mỗi người có cách riêng của mình. Cách của tôi là tập trung cho từng trận đấu. Tôi đang nỗ lực làm những điều tốt nhất cho The Blues”, Benitez nói, “Trong bất kỳ trường hợp nào, tôi tin rằng đội bóng sẽ có danh hiệu. Kể cả khi họ (BLĐ Chelsea) không có những sự hỗ trợ tốt nhất”. Rõ ràng kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng Tây London, Benitez đã không nhận được nhiều ủng hộ, từ CĐV tới BLĐ. Về lực lượng, bất chấp những cảnh báo về việc khan hiếm tiền đạo, Chelsea chỉ bổ sung một chân sút tầm trung (Demba Ba) trong khi lại bắt cầu thủ đầy triển vọng Lucas Piazon đi ở nhờ (Malaga). Về tài chính, ngay trước thềm bán kết Europa League, GĐĐH Ron Gourlay đã xuống Cobham và lạnh lùng tuyên bố: Sẽ không có một xu tiền thưởng nào dù có vô địch giải đấu “hạng 2 châu Âu”.

“Hiện tại, tôi giữ im lặng. Nhưng ngay sau khi rời khỏi đây, tôi sẽ tiết lộ những điều điên rồ nhất”, Benitez tuyên bố trong trạng thái khá căng thẳng. Một khi Chelsea không còn nể mặt, cựu HLV Liverpool cũng chẳng việc gì phải giữ kẽ, ông sẵn sàng tung hê tất cả.

Vậy, đâu là “những điều điên rồ nhất”, theo Rafa? 6 tháng “ăn cơm Stamford Bridge”, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều để nói. Bởi như chúng ta đã biết, nội bộ Chelsea chưa bao giờ lặng sóng và những gì mà báo chí nắm được chỉ là một phần nhỏ của câu chuyện. Đây dự kiến sẽ là “bom tấn mùa hè” của giới truyền thông và ngay từ bây giờ, nhiều tờ báo lớn ở Anh đã chầu chực trước cửa nhà Benitez để “phát lộ mỏ vàng”.

Vịnh Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục