Radwanska thất vọng vì bị phản đối bởi bộ ảnh nghệ thuật trên ESPN

08:36 Thứ tư 24/07/2013

Trong một phát biểu mới đây trên Reuters, Agnieszka Radwanska đã bày tỏ sự thất vọng của mình trước các phản ứng tiêu cực vì bộ ảnh khỏa thân chụp trên tập chí ESPN.

Agnieszka Radwanska. Ảnh: Internet.

Thực tế thì tay vợt người Ba Lan đã bị chính những người dân quê mình, những người Công Giáo đang chiếm 90% dân số của đất nước này. Thậm chí một tổ chức Công Giáo Catholic đã tuyên bố loại bỏ tay vợt số 4 thế giới ra khỏi danh sách thành viên của tổ chức.

Trong phát biểu mới đây, Radwanska đã thật sự không còn có thể giữ được sự thất vọng của mình "Vâng, tôi cảm thấy có đôi chút thất vọng. Thật sự thì tôi cảm thấy rất ngạc nhiên trước những phản ứng sau sự việc này."

"Catholic phản ứng cứ như tôi đã bắn chết một người nào đó trong bức ảnh này. Tôi thật sự rất bất ngờ vì họ thậm chí không thể hiểu được ý nghĩa và mục đích của những bức ảnh này là gì."

Vào tuần trước, Radwanska cũng đã lên tiếng bảo vệ quyết định cộng tác cùng ESPN của mình, vì cho rằng nó giúp cho người ta thấy được vẻ đẹp của những cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc của những vận động viên.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục