Radamel Falcao vẫn còn cơ hội ở lại Man United

22:28 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Louis van Gaal khẳng định Radamel Falcao vẫn có thể ở lại Man United nếu chơi thật tốt trong những trận còn lại.

Radamel Falcao là tân binh đầy bất ngờ của Man United trong mùa hè 2014. Nhưng kì vọng nhiều, thất vọng lớn; tiền đạo người Colombia đã sa sút trông thấy sau thời gian dài dưỡng thương. 4 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cùng hơn 5 lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn là những gì Falcao đã làm được ở Premier League tính đến thời điểm này.

Mức lương mà Radamel Falcao nhận được ở Old Trafford là không ít. Bởi thế, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đưa tiền đạo có biệt danh Mãnh hổ trở lại Monaco. Giới truyền thông cũng liên tục đăng tải thông tin này và cho biết MU sẽ nỗ lực săn một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè tới. Nhưng HLV Van Gaal đã lên tiếng bác bỏ.

"Tôi không chỉ nhìn vào các bàn thắng để đánh giá, cần phải có cái nhìn tổng quát hơn," Van Gaal khẳng định. "Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một tiền đạo. Kiến tạo cũng là một khía cạnh."

"Bạn đã thấy cú đánh đầu mở tỉ số của Chris Smalling trong trận gặp Burnley tối thứ Tư, nó đến từ đường chuyền của Falcao."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục