Radamel Falcao sẽ không được Man United giữ lại

18:41 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo lời cựu trợ lý HLV Chelsea, Ray Wilkins thì Man United chắc chắn sẽ từ bỏ cơ hội hợp tác với Radamel Falcao một lần nữa.

Falcao nhiều khả năng sẽ phải rời United. Ảnh internet.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Man United dưới dạng cho mượn từ AS Monaco mùa hè qua, Radamel Falcao vẫn chưa thể chứng tỏ được bản năng sát thủ khi chỉ có được 4 bàn thắng trong 20 lần được ra sân thi đấu.

Thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo người Colombia trở nên u ám hơn khi HLV Louis Van Gaal ít trọng dụng anh. Điển hình nhất là trong trận gặp Newcastle vừa qua, Falcao không được ra sân đá chính dù chân sút người Hà Lan, Van Persie không thể thi đấu.

Chứng kiến tình cảnh hiện tại, Ray Wilkins cho rằng Falcao sẽ sớm phải khăn gói rời khỏi sân Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải này.

"Falcao đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Cậu ta chưa bao giờ chứng tỏ được đẳng cấp đáng chờ đợi kể từ khi chuyển đến Man United.

Sự thật là Falcao đang có phong độ nghèo nàn và chúng ta chẳng thể thấy được hình ảnh của một sát thủ từng hủy diệt Chelsea trong màu áo Atletico Madrid.

Man Unitd đã phải trả một khoảng tiền lớn để mượn Falcao cũng như mức lương của cậu ấy khá cao. Tôi nghĩ chắc họ sẽ tìm kiếm một cầu thủ khác sau khi kết thúc mùa giải này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục