Radamel Falcao: Rừng thiêng phải có "mãnh hổ"

16:29 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Calciomercato cho biết, tiền đạo Radamel Falcao của Manchester United muốn trở lại Atletico Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với đội bóng Anh kết thúc.

Falcao trong màu áo M.U

Sân chơi Premier League không phải giải đấu trải đầy hoa hồng với Falcao. Từ ngày tới M.U, "mãnh hổ" hoá "mèo con" khi đánh mất bản năng săn bàn vốn có. Con số 4 bàn thắng cho tới nay tỷ lệ nghịch quá nhiều với những gì người ta từng biết về Radamel Falcao.

Chưa có tín hiệu nào cho thấy M.U sẽ chi ra 43 triệu bảng để mua đứt Falcao vào cuối mùa, theo Mirror. Kịch bản này còn rõ ràng hơn khi Wayne Rooney đã và đang thi đấu cực tốt trong vai trò một tiền đạo những trận gần đây. Chính điều này khiến tương lai chân sút 29 tuổi bị đe doạ.

Radamel Falcao chưa phải đã hết thời. Thật vậy, Juventus và Valencia vẫn thèm thuồng ngôi sao người Colombia. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Falcao nên trở về Atletico Madrid, nơi cầu thủ này từng sắm vai cơn ác mộng với hàng thủ của nhiều đội bóng ở La Liga. Đó cũng nơi Falcao ghi tới 70 bàn sau 91 trận.

Lẽ thường, về lại một nơi đã quá quen thuộc đôi khi trở thành ý tưởng hay. Huống gì, đó là chốn "rừng thiêng" từng chứng kiến "mãnh hổ" thị uy sức mạnh. Một tin vui cho Falcao khi HLV Diego Simeone của Atletico muốn có thêm tiền đạo ở mùa giải năm sau.

Trong bối cảnh giá chuyển nhượng cho Edinson Cavani của PSG còn quá đắt, thì chiêu mộ Falcao, có thể chỉ theo bản hợp đồng cho mượn, cũng là nước cờ có lợi cho cả đôi bên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục