Radamel Falcao làm cổ động viên phẫn nộ

11:06 Thứ tư 03/09/2014

(TinThethao.com.vn) - Cụ thể trên trang fanclub của câu lạc bộ, một bộ phận cổ động viên đã yêu cầu BLĐ đội bóng trả lại tiền vé họ đã mua toàn mùa giải sau sự ra đi của 2 ngôi sao sáng giá Radamel Falcao và James Rodriguez.

Với James Rodriguez, anh đã chuyển tới thi đấu cho CLB Real Madrid sau một kỳ World Cup cực kỳ thành công cùng tuyển Colombia. Anh giành danh hiệu vua phá lưới ở giải đấu này.

CĐV Monaco phẫn nộ vì Radamel Falcao.

Và mới đây nhất, việc Radamel Falcao chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester như là một "giọt nước tràn ly" đối với NHM đội bóng này.

Việc hai siêu sao đã rời đi trong khi CLB không mang về những cầu thủ siêu sao nào đã làm cho các CĐV của họ rất tức giận và thất vọng. Ho chọ rằng BLĐ đội bóng quá xem thường NHM khi họ đã phải bỏ tiền ra mua vé trọn mùa giải chỉ để xem ít nhất là chân sút Radamel Falcao thi đấu. Tuy nhiên, việc Falcao rời CLB đã làm họ cảm thấy không được tôn trọng.

"Đội bóng đã phản bội lại niềm tin của NHM. Chúng tôi đã tin tưởng và chấp nhận việc tăng giá vé tại sân Stade Louis II, tuy nhiên việc làm của họ đã khiến chúng tôi thật sự thất vọng". Một CĐV lên tiếng.

Nhiều CĐV cho rằng, có thể đội bóng sẽ không đáp ứng yêu cầu của họ nhưng ít ra họ cũng cho thấy sự bất mãn và đau buồn trước sự ra đi của hai ngôi sao kể trên.

Radamel Falcao đã bất ngờ gia nhập CLB Quỷ đỏ thành Manchester ngay trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè. Rõ ràng, Monaco đã thi đấu rất thành công kể từ khi mang về Radamel Falcao. Việc cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác khiến NHM cảm thấy bị xúc phạm là điều dễ hiểu.

Thiếu vắng Falcao và Rodriguez, chắc chắn AS Monaco sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với gã nhà giàu nước Pháp PSG.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục