Radamel Falcao lại gây thất vọng, Chelsea có dám hỏi mua?

05:23 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Radamel Falcao trong trận đấu với Venezuela đêm nay, liệu Chelsea còn muốn rước Mãnh hổ về Stamford Bridge?

So với Venezuela, Colombia của Radamel Falcao rõ ràng được đánh giá mạnh hơn nhiều khi sở hữu dàn sao chất lượng như James, Cuadrado, Bacca, Falcao. Tuy vậy, Colombia không tài nào ghi bàn vào lưới đối thủ.

Thậm chí, phút 60, thủ thành Ospina còn phải vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu của Rondon và chấp nhận trắng tay trong trận đầu ra quân ở Copa Ameria 2015.

Trong trận này, Radamel Falcao đã chơi đủ 90 phút. Nhưng cả anh lẫn ngôi sao đang thi đấu cho Sevilla Carlos Bacca đều thi đấu thiếu hiệu quả. Hàng công 'khủng' của Colombia hầu như không thể làm gì trước Venezuela.

Như trong màu áo Man United, Radamel Falcao lại chơi vô cùng mờ nhạt. Suốt trận, anh chỉ chạm bóng có 32 lần, thấp thứ 2 toàn đội. Số cú sút mà Falcao tung ra là một và không thể đi trúng đích.

HLV Chelsea, Jose Mourinho từng tuyên bố sẽ giúp Mãnh hổ hồi sinh. Nhưng bằng cách nào, khi Falcao vẫn cứ thi đấu như vậy?

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục