Radamel Falcao gửi yêu sách tới Van Gaal

18:26 Chủ nhật 18/01/2015

Mặc dù tiếp tục gây thất vọng ở trận gặp QPR song Radamel Falcao vẫn đăng đàn kêu gọi HLV Van Gaal cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn.

Radamel Falcao chưa tạo được dấu ấn trong đội hình Man Utd. Ảnh internet

Đêm qua, trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League, Radamel Falcao đã được HLV Van Gaal trao cơ hội đá chính, sát cánh bên Di Maria. Tuy nhiên, tại Loftus Road, chân sút người Colombia không thể hiện được nhiều. Thậm chí, anh còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn mới có thể giành 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã buông lời đe dọa Falcao khi khẳng định sẽ phán xét tiền đạo này dựa vào số bàn thắng.

Trước phát biểu của HLV Van Gaal, Falcao không tỏ ra là mình đang chịu sức ép. Thậm chí, anh còn tiếp tục kêu gọi nhà cầm quân người Hà Lan cho mình cơ hội ra sân nhiều hơn.

“Đó là 90 phút (gặp QPR) có ý nghĩa rất quan trọng với tôi. Tôi cần được thi đấu nhiều hơn. Tôi rất vui khi HLV cho tôi cơ hội thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực để ghi bàn trở lại”, Falcao chia sẻ trên DirecTV Sport.

Khi được hỏi về những cơ hội đã bỏ lỡ ở trận gặp QPR, Falcao nói rằng “Chúng tôi đã tiến rất gần tới việc gia tăng cách biệt. Tôi đã có 2 cơ hội có thể ghi bàn nhưng không may mắn là thủ thành của QPR đã chơi quá tốt. Đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có được 3 điểm. Đó là điều quan trọng nhất”, tiền đạo người Colombia nói thêm.

Tính tới thời điểm này, Radamel Falcao mới chỉ có được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Premier League. Đó là con số quá ít so với sự kì vọng của HLV Van Gaal và các CĐV Quỷ đỏ. Bởi vậy, không loại trừ khả năng “Mãnh hổ” sẽ phải trở lại băng ghế dự bị sau trận thắng QPR.

Tệ hơn, Man Utd đang tính tới khả năng gửi trả Falcao cho Monaco thay vì mua đứt tiền đạo này như kế hoạch trước đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục