Radamel Falcao ghi bàn ngay trong buổi tập đầu tiên cùng M.U

09:01 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hài lòng khi sở hữu một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Radamel Falcao và tiết lộ cầu thủ người Colombia đã ghi bàn ngay trong buổi tập đầu tiên.


Mùa hè vừa qua, M.U gây sốc khi mượn thành công Falcao từ Monaco với giá chừng 6 triệu bảng kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Có Falcao, HLV Van Gaal đã đẩy cả Danny Welbeck lẫn Chicharito rời khỏi Old Trafford. Và ông rất tự tin với quyết định dứt khoát của mình.

"Tôi không phải lo lắng gì, bởi với tôi, Radamel Falcao là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới," Van Gaal nhận xét.

"Bảng thành tích của cậu ấy là không thể tin được. Cậu ấy cũng đã có bàn thắng và chứng tỏ được bản thân ngay từ buổi tập đầu tiên cùng toàn đội."

"Radamel Falcao sẽ gặp nhiều áp lực tại United. Nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể thích nghi. Sẽ rất khó khăn khi đến United trong quá trình tái thiết như hiện tại. Phòng thay đồ của chúng tôi cũng có nhiều sự thay đổi. Tôi biết trước điều này, bởi thế, thứ mà chúng tôi cần là thời gian để đi đúng quỹ đạo."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục