Radamel Falcao chút nữa thành ngôi sao bóng chày

22:01 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao tiết lộ rằng chút nữa anh đã là một ngôi sao bóng chày chứ không phải là bóng đá.


Falcao chia sẻ: "Tôi đã sống ở Venezuela và bắt đầu chơi bóng đá. Nhưng tôi quá nhút nhát. Tôi nhớ rằng tôi đã từng khóc vì tôi không muốn chơi với những đứa trẻ khác. Nhưng cha tôi khuyến khích tôi và thuyết phục tôi để chơi với chúng."

"Chơi bóng đá là niềm đam mê của tôi - nhưng để tôi cho bạn biết rằng tôi đã có thể là một cầu thủ bóng chày ở Venezuela, nơi tôi sống trong 5 năm."

"Một ngày nọ, buổi tập đã bị hủy bỏ và các đồng đội quyết định chơi bóng chày. Nhưng tôi không biết gì về nó. Các đồng đội đã cười tôi. Và tôi coi đó là một thách thức."

"Tôi từng chơi bóng chày và tôi nghĩ rằng mình có thể chơi chuyên nghiệp với môn thể thao này. Nhưng cha tôi nhận ra rằng tôi thực sự có năng khiếu bóng đá. Vì vậy chúng tôi rời Venezuela và tôi từ bỏ môn bóng chày. Tôi tin rằng tôi được sinh ra để trở thành một cầu thủ bóng đá."


Và thực sự, Falcao sinh ra để làm một 'sát thủ', một tay săn bàn hàng đầu. Có thể nói, chàng tiền đạo tân binh của M.U là xứng đáng nằm trong top 5 những trung phong số 1 thế giới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục