Radamel Falcao chưa bao giờ nghĩ đến kết quả hòa khi ra sân

23:15 Thứ ba 27/11/2012

Tiền đạo Radamel Falcao đang rất hào hứng trước trận đấu với Real Madrid vào cuối tuần này. Anh cho biết mình và đội bóng chưa bao giờ ra sân với tâm lý chủ hòa, một chiến thắng là mục tiêu duy nhất.

Nếu như Atletico Madrid giành chiến thắng trước Real Madrid trong trận derby diễn ra cuối tuần này thì chính "người hàng xóm" sẽ bóp chết hi vọng vốn đã nhỏ nhoi của người Madrid. Radamel Falcao nhấn mạnh đội bóng của anh sẽ không ra sân với mong muốn một trận hòa tại Santiago Bernabeu.

Radamel Falcao. Ảnh: Getty

Los Rojiblancos hiện đang hơn đội bóng cùng thành phố đến 8 điểm. Khoảng cách chưa ai dám nghĩ đến khi mùa giải này nhưng nay CLB luôn được xếp chiếu dưới lại ở vị thế cao hơn. Falcao, đại diện tiêu biểu cho Atletico nói:

"Các cầu thủ luôn ra sân với ý chí quyết thắng. Tôi chưa bao giờ mong muốn một trận hòa trên tất cả. Tôi có thể hài lòng với kết quả một điểm nhưng còn phải phụ thuộc vào diễn biến trên sân như thế nào. Tuy nhiên, mục đích chiến thắng vẫn luôn cùng đội bóng ra sân.

Chúng tôi không nghĩ về việc liệu một trận hòa có phải là kết quả tốt hay không, Atletico luôn muốn chiến thắng và trải nghiệm với thử thách mà toàn đội phải đối đầu. Đó chính là khát khao chiến thắng và cách hạ gục đối thủ."


Trận cầu đinh ở La Liga cuối tuần này sẽ là minh chứng cho những gì Falcao vừa nói. Liệu với phong độ như vậy thì họ có hạ gục được Real Madrid hay không, hay lại có kết quả như bao mùa giải trước?

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục