Radamel Falcao - Sát thủ vượt tầm Ligue 1

19:29 Thứ sáu 27/09/2013

Sau 7 vòng đấu tại Ligue 1, “gã nhà giàu” Monaco ngự trị ở ngôi đầu bảng, và chân sút chủ lực Radamel Falcao đang dẫn đầu danh sách dội bom với 7 bàn thắng. Mọi thứ đang cho thấy Monaco đang bay cao nhờ “Mãnh hổ” Falcao, bởi chân sút người Colombia đang chứng tỏ được giá trị thực sự của một sát thủ hàng đầu thế giới.

Một điều dễ nhận thấy là Falcao có đẳng cấp trên tầm những hàng thủ ở Ligue 1, khi sở hữu một bản năng sát thủ toàn diện để có thể lập công ở mọi tình huống. Cụ thể thì sau 7 vòng đấu, trừ 2 bàn thắng ghi được từ chấm phạt đền, Falcao đã ghi 1 bàn bằng chân trái, 3 bàn bằng chân phải và 1 pha ghi bàn bằng đầu.

Radamel Falcao Ảnh: Internet

Nhờ đó, Falcao luôn là nỗi ám ảnh khiếp sợ đối với tất cả hàng thủ ở Ligue 1. Hơn hết, Falcao không chỉ ghi bàn vào lưới những đội bóng nhỏ mà luôn biết tỏa sáng vào lưới các đội bóng lớn. Chính Falcao là người ghi bàn giúp Monaco có được 1 điểm trước PSG. Và trong cuộc lội ngược dòng trên sân Marseille, Falcao cũng nổ súng.

Với phong độ hiện tại, không có bất cứ lý do gì có thể khiến cho “mãnh hổ” Falcao ngừng “nổ súng” trong thời gian tới. Hơn nữa, cựu chân sút của Atletico Madrid đang nhận được mọi sự hổ trợ tuyệt đối từ các đồng đội và là con bài chủ lực quan trọng nhất trên hàng công, hiệu suất 1 bàn/trận đã khẳng định điều ấy.

Thực sự, những gì Falcao đang thể hiện cho thấy, anh xứng đáng với số tiền 60 triệu euro mà Monaco đã bỏ ra, một bản hợp đồng “đắt xắt ra miếng”. Thật khó có thể cản Falcao ghi bàn. Với những gì đang diễn ra ở hiện tại, Monaco sẽ còn tiếp tục bay cao cùng với Falcao, khi vẫn đang bất bại sau 7 vòng đấu và ngự trị ở ngôi đầu bảng.

Nam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục