Rắc rối vụ Javi Martinez: Bayern Munich chẳng nợ nần gì Osasuna

23:53 Thứ ba 11/09/2012

BLĐ CLB Bayern Munich cảm thấy không có trách nhiệm gì phải trả thêm tiền cho đại diện đến từ phía Osasuna. CLB của Bundesliga khẳng định phần việc còn lại là của Athletic Bilbao.

Uli Hoeness - Chủ tịch của CLB Bayern Munich mới đây đã nhấn mạnh rằng họ không nợ Osasuna bất kỳ khoản tiền nào trong thương vụ mua Javi Martinez từ Ath. Bilbao. Tiền vệ người Tây Ban Nha đến sân Allianz Arena trong mùa hè vừa qua với giá 40 triệu euro.

Javi Martinez. Ảnh: tumblr

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha thì CLB Osasuna đang yêu cầu CLB Bavarian chi trả khoản tiền 800 ngàn euro cho chi phí đào tạo Javi Martinez lúc cầu thủ này còn trẻ. Phía CLB nước Đức không hề có ý định chịu trách nhiệm về khoản tiền này và cho rằng Ath. Bilbao mới phải đứng ra giải quyết.

"Theo luật của FIFA, Osasuna có quyền đòi khoản tiền về chi phí đào tạo trẻ vì Martinez trưởng thành từ học viện của đội bóng này. Tuy nhiên, Bilbao mới là tổ chức phải chịu trách nhiệm với khoản tiền này. Bayern không liên quan đến trường hợp mà Osasuna yêu cầu."

Javi Martinez từng được đào tạo và chơi trong màu áo của Osasuna trước khi đến với Bilbao. Mùa hè 2006, tiền vệ này được CLB xứ Basque mua lại và dường như khoản phí này vẫn chưa được thanh toán.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục