Rabiot đã tính đến khả năng chia tay PSG

21:31 Chủ nhật 17/11/2013

Tiền vệ trẻ này đang rất khao khát được triệu tập vào đội hình của les Bleus và khẳng định sẵn sàng rời khỏi PSG để có thể đạt được vinh dự ấy.

Adrien Rabiot thừa nhận anh có thể sẽ phải rời khỏi Paris Saint-Germain để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân và giành một suất trong đội hình ĐT Pháp.

Sau quãng thời gian cho mượn tại Toulouse , tiền vệ 18 tuổi đang tỏa sáng trong đội hình của HLV Laurent Blanc với 11 lần ra sân và đóng góp một pha lập công.

Trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, cầu thủ trẻ này đã thể hiện tham vọng góp mặt trong đội hình ĐT Pháp. Anh khẳng định mình sẵn sàng rời Parc des Princes để có được cơ hội ra sân nhiều hơn.

"Tôi nghĩ nếu có thể thi đấu cho PSG, bạn sẽ đủ khả năng thi đấu cho ĐT Pháp." - cựu cầu thủ trẻ của Manchester City cho biết.

"Tôi có hai lần ra sân ở cấp độ U-21. Tôi biết mình không nên quá vội vàng bởi con đường trước mắt vẫn còn rất dài. Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng. Thật khó để nói: 'Tôi sẽ ở lại CLB trong bốn hoặc năm năm tới'."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục