Ra quân đen đủi, Mourinho nói gì?

07:23 Chủ nhật 09/08/2015

Vào trận với tự tin có thừa, tân vương Chelsea đã phải nếm trải vị chát ngay ngày ra quân, dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón một Swansea kém hơn hẳn. Thuyền trưởng kiêu hãnh, Jose Mourinho nói gì?

Oscar đã giúp sắc xanh khởi đầu thuận lợi, như ý với bàn mở tỷ số ở phút 23 của trận đấu. 7 phút sau đó sân Stamford Bridge chứng kiến thêm 2 bàn thắng. Dù Chelsea được biếu 1 bàn (do Federico Fernandez đá phản) nhưng nó phản ánh rằng, các vị khách không đơn giản.

Chelsea ra quân xui xẻo nhưng Mou không trách Thibaut Courtois cũng không chỉ trích trọng tài. Ảnh: Internet.

Và ngày xủi xẻo đến với Thibaut Courtois và Chelsea khi thủ thành này bị truất quyền thi đấu ở phút 52. Bafetimbi Gomis đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá, gỡ hoà 2-2, buộc chủ nhà chia điểm trong một kịch bản không thể ngờ.

"Chúng tôi đã cố gắng," Jose Mourinho phát biểu sau đó. "Tôi đã nói điều này rất nhiều lần, từ nhiệm kỳ đầu tiên của tôi ở đây, vì thành tích của tôi ở Stamford Bridge là không thể tin được."

Ông nói thêm: "Tôi chưa bao giờ chơi để hoà, chưa bao giờ. Hoà trên sân nhà chỉ tốt trong những trường hợp đặc biệt, như hồi năm ngoái chúng tôi gần như vô địch thì trận hoà với M.U là một kết quả tốt.

Chơi với 10 người trong thời gian khá dài về cơ bản là khó khăn. Tôi hài lòng với phong độ của đội trong hiệp 1 và hài lòng về tinh thần của họ ở thời gian còn lại. Chúng tôi chỉ không vui về kết quả."

Có lẽ là mới trận ra quân, nên chiến lược gia người Bồ quyết định giữ... hoà bình, không chỉ trích công tác trọng tài, cụ thể ở đây là Vua áo đen Michael Oliver cùng các trợ lý, với những quyết định đưa ra, trong đó có chiếc thẻ đỏ cho Thibaut Courtois.

"Tôi không muốn nói về chiếc thẻ đỏ." Khi được hỏi liệu đây có phải là một "chính sách" mùa này, Mou đáp: "Không, nó chỉ vì là lần đầu tiên, tôi có thể kiểm soát bản thân mình. Trong một ngày chúng tôi đã bị trừng phạt nhưng không phải là ngày tôi mở miệng của tôi."

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục