Ra mắt Quỷ đỏ, Schneiderlin có bàn thắng đầu tiên

10:11 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh Morgan Schneiderlin đã có màn ra mắt đội bóng mới không thể tuyệt vời hơn bàn bằng thắng ngay phút thứ 5 cho Manchester United.

Schneiderlin có bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ. Ảnh internet.

Morgan Schneiderlin là cầu thủ rất đáng được chờ đợi nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ thành Manchester khi hai mùa giải gần đây, anh là một trong những tiền vệ chơi hay nhất ở Premier League.

Dù đã bổ sung Bastian Schweinsteiger nhưng với việc đã 31 tuổi, lại thường hay chấn thương vụn vặt, United vẫn quyết chi 24 triệu bảng để mang Schneiderlin về sân Old Trafford.

Và trong trận đấu ra mắt, Schneiderlin đã không làm NHM Quỷ đỏ phải thất vọng khi có được bàn thắng ngày phút thứ 5 bằng một cú đánh đầu.

Cụ thể, gặp Club America tại giải ICC trên đất Mỹ, Schneiderlin được chọn đá cặp với Michael Carrick nơi tuyến giữa và trong một pha lên tham gia tấn công, tiền vệ người Pháp có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Mata.

Một sự khởi đầu hoàn hảo của Schneiderlin trong trận đấu đầu tiên khoác áo Manchester United. Bàn thắng này chắc chắn sẽ mang tới sự tự tin lớn cho Schneiderlin ở mùa giải 2015/16.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục