Ra mắt như mơ, Sancho biết ơn Chelsea

05:24 Chủ nhật 15/09/2024 | 4

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jadon Sancho thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc sau khi chuyển sang khoác áo Chelsea.

Ở những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Jadon Sancho đã quyết định nói lời chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt, và anh không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng với cổ động viên "The Blues".

Jadon Sancho chơi ấn tượng trong trận ra mắt Chelsea.

Ngay ở trận đấu ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth, tuy nhiên, anh lại là người thực hiện đường kiến tạo để Christopher Nkunku ghi bàn thắng duy nhất, giúp đại diện phía Tây London giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Jadon Sancho cũng ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, anh nói: "Thật tuyệt vời khi được ra mắt Chelsea, được trở lại thi đấu, tôi rất biết ơn. Đội đã chơi rất tốt, chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối và giành được ba điểm. Tôi đã nỗ lực hết mình cho khoảnh khắc này và tôi rất vui vì đã có cơ hội".

"Tôi đã có một kết thúc tuyệt vời cho mùa giải trước, khi được tham dự Champions League. Bước vào mùa giải này, tôi muốn có một khởi đầu tốt và tôi rất vui. Tôi phải cảm ơn các nhân viên và đồng đội. Ngày đầu tiên tôi đến, họ đã khiến tôi cảm thấy được chào đón và tôi rất vui khi cảm thấy thoải mái như vậy".

Trần Huy Trưởng | 05:24 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục