Ra mắt Liverpool, Benteke lập ngay siêu phẩm

00:02 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Christian Benteke có màn ra mắt đội bóng mới, Liverpool không thể hoàn hảo hơn bằng một pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp.

Benteke ra mắt ấn tượng. Ảnh internet.

Christian Benteke được mong đợi sẽ giải quyết bài toàn hàng công cho Liverpool khi cập bến sân Anfield trong kỳ CN mùa Hè năm nay với bản hợp đồng trị giá lên đến 32,5 tiệu bảng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều sự nghi ngờ về khả năng săn bàn của chân sút người Bỉ. Số ít không khỏi lo lắng cho The Kop bởi Benteke được đánh giá là không phù hợp với lối chơi của đội bóng.

Dù vậy, Benteke vừa có câu trả lời đanh thép nhất khi có lần đầu tiên khoác áo Liverpool. Theo đó, trong trận giao hữu với Swindow, Benteke đã lập được một siêu phẩm.

Cụ thể, phút 48 của trận đấu, có bóng từ ngoài vòng cấm địa, trong thế quay lưng với khung thành đối phương, Benteke đã xoay người tung cú volley cực kỳ đẹp mắt sau một nhịp khống chế.

Đó là pha xử lý hết sức tự tin của chân sút năm nay 24 tuổi và NHM Liverpool đã có thể bắt đầu đặt niềm tin vào Benteke, nhất là trong trận ra quân tại Premier League gặp Stoke City - đội hạ nhục họ đến 6-1 mùa trước.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục