Ra mắt Hà Lan, Joshua Zirkzee mang đến tin vui cho M.U

18:47 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnJoshua Zirkzee đã bóng gió rằng anh có thể gia nhập Manchester United vào mùa hè này sau chiến thắng 2-1 của Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024.

Man United đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Bologna trước khi mùa giải Premier League mới bắt đầu, sau khi không thể mang về một cái tên mới vào tháng Giêng.

AC Milan cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán sâu rộng để ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi này và thậm chí đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo trẻ trước khi thương vụ này gặp trở ngại vì câu lạc bộ Serie A từ chối trả thêm 15 triệu euro cho người đại diện Kia Joorabchian.

Điều đó đã cho phép Man United chiếm ưu thế và đội bóng ở Premier League sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro trong hợp đồng của Zirkzee với Bologna.

Zirkzee thừa nhận có thể ra đi.

Zirkzee đã có trận ra mắt cho Hà Lan trong chiến thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết EURO 2024, và phát biểu sau trận đấu, tiền đạo này không thể đảm bảo rằng anh sẽ ở lại Serie A.

Khi được hỏi liệu anh có còn chơi ở Ý vào mùa giải tới hay không, Zirkzee nói với Sportitalia: "Tôi không biết, hãy để xem."

Khi được hỏi liệu có 50% cơ hội anh ở lại hay không, Zirkzee trả lời: "Hãy xem."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:47 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục