Ra mắt fanpage Lương Xuân Trường Incheon United FC

13:50 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua, NHM Xuân Trường tại Hàn Quốc được dịp giao lưu nhân sự kiện ra mắt fanpage dành riêng cho Xuân Trường.

Mới đây, công ty quản lý Lương Xuân Trường - DJH Management đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ra mắt fanpage riêng cho chàng cầu thủ gốc Tuyên Quang mang tên Lương Xuân Trường Incheon United FC.

Những NHM có quà trong buổi họp fan Xuân Trường mới đây tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet.

Được biết, Xuân Trường đã không có mặt tham dự sự kiện này vì anh đang ở Nhật Bản cùng toàn đội tập huấn. Tuy nhiên, Xuân Trường đã chuẩn bị một ít quà nhỏ để gửi đến các fan nhân sự kiện này. Buổi tiệc còn có sự hiện diện của DJH Management (công ty đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc) và đại diện CLB Incheon United.

Theo thông báo mới đây, vào tháng ba tới, DJH Management sẽ tổ chức một buổi họp fan với quy mô lớn hơn tại SVĐ Incheon. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ có mặt.

Thông báo về buổi họp fan. Ảnh: Internet.

Xuân Trường hiện đang cùng đồng đội tập huấn tại Nhật Bản. Trong ngày hôm qua, Xuân Trường cùng đồng đội được xả trại và dạo phố Osaka. Trên facebook của đội có đăng một video Xuân Trường chém tiếng Anh - Hàn cùng lúc cực hay với nội dung giới thiệu địa điểm họ đang đến thăm và đùa giỡn cùng đồng đội.

Xuân Trường dường như đang hòa nhập rất nhanh với các đồng đội tại Incheon United. Mới đây, Xuân Trường còn xuất hiện trong game FIFA Online 3 với chỉ số khá đẹp.

Quang cảnh buổi họp fan. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 13:27 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục