Ra mắt Anfield, Arne Slot kỳ vọng cổ động viên Liverpool 1 điều

17:48 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Hà Lan hy vọng những cổ động viên Liverpool sẽ thể hiện sự cuồng nhiệt tại Anfield.

Liverpool đã khởi đầu kỷ nguyên Arne Slot một cách đầy ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên dưới triều đại của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Arne Slot hy vọng những cổ động viên Liverpool sẽ thể hiện sự cuồng nhiệt tại Anfield.

Cuối tuần này, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Anfield. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Arne Slot hy vọng những cổ động viên Liverpool sẽ thể hiện sự cuồng nhiệt tại thánh địa của "The Kop".

"Tôi hy vọng người hâm mộ có thể cổ vũ đông gấp đôi người hâm mộ Ipswich. Tôi không hề lo lắng, chắc chắn là không phải lúc này vì tôi đang trong quá trình chuẩn bị, chuẩn bị cho đội vào Chủ Nhật và không hề lo lắng".

"Sẽ không tốt nếu bạn lo lắng. Tôi tin tưởng vào những gì tôi và đội ngũ của tôi làm để chuẩn bị cho đội theo cách tốt nhất có thể".

Ở cuộc tiếp đón Brentford, mục tiêu của vị chiến lược gia người Hà Lan cùng các học trò không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để mang tới niềm vui cho người hâm mộ.

Trần Huy Trưởng | 17:48 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục