Ra mắt ấn tượng, Mkhitaryan gửi thông điệp đến Mourinho

01:55 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi có trận đấu đầu tiên cho Manchester United, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có lời nhắn nhủ đến HLV Jose Mourinho.

Mkhitaryan sẵn sàng đá mọi vị trí HLV yêu cầu. Ảnh: Internet.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được HLV Jose Mourinho bố trí đá ở vai trò số 10 trong trận Man United gặp Wigan. Trận này, Mkhitaryan chơi rất ấn tượng khi liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm, một trong số đó bị Memphis Depay bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Sau trận đấu, Mkhitaryan ngụ ý với HLV Mourinho rằng: "Vấn đề không phải là tôi chơi ở vị trí nào mà điều quan trọng nhất là được thi đấu và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của tôi trước mỗi trận đấu."

Nói về màn trình diễn trận đầu tiên khoác áo Man United, Mkhitaryan cho biết: "Tôi đã cố gắng để chơi bóng với tinh thần thoải mái nhất có thể. Tôi nghĩ, theo thời gian mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn nữa.

Đây là một trận đấu đẹp. Hiệp 1 thực sự khó khăn vì chúng tôi không thể ghi bàn nhưng rốt cuộc, đội bóng vẫn giành chiến thắng. Xin gửi lời cảm ơn đến các đồng đội vì trận đấu hôm nay."

Will Keane và Andreas Pereira là 2 cầu thủ ghi bàn giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành thắng lợi 2-0 trước Wigan. Một chiến thắng nhẹ nhàng và chưa thể nói lên nhiều điều trong trận đấu đầu tiên của HLV Jose Mourinho.

Video màn trình diễn của Mkhitaryan vs Wigan:

Tiểu Lam | 02:00 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục