Ra giá hời hợt, M.U bị từ chối vụ Schneiderlin

22:35 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chính HLV Ronald Koeman tiết lộ, Southampton đã từ chối lời đề nghị mua Morgan Schneiderlin từ phía Manchester United.

M.U cần đưa ra mức giá cao hơn cho Schneiderlin. Ảnh internet.

Morgan Schneiderlin là cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United từ khá lâu khi họ lần lượt thất bại trong thương vụ chiêu mộ Gundogan hay Vidal.

Schneiderlin hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu Premier League vì thế nếu có được sự phục vụ của cầu thủ này, sức mạnh của Quỷ đỏ sẽ tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ HLV trưởng Southampton, Ronald Koeman thì lời đề nghị cách đây hai tuần của United không đủ sức thuyết phục họ nhả Schneiderlin.

"Chúng tôi phải xem xét kỹ càng. Hai tuần trước, Southampton đã từ chối lời đề nghị từ phía Manchester United." Koeman cho biết. "Cái giá họ đưa ra là chưa đủ, chưa thực sự nghiêm túc."

Tuy đã từ chối United nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng để ngỏ khả năng chia tay Schneiderlin bởi không sớm thì muộn, tiền vệ năm nay 25 tuổi cũng sẽ có một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

"Mọi người đều biết được tình cảnh của Schneiderlin. Tôi hiểu rằng, cậu ấy có thể chuyển sang chơi bóng cho một CLB lớn hơn. Điều đó tốt cho cậu ấy và hy vọng mọi thứ sẽ sớm hoàn tất."

"Dù sao thì nó cũng mang lại nhiều thứ có lợi cho chúng tôi vì khi đó Southampton sẽ bắt tay vào chuẩn bị mùa giải với những gương mặt mới."

Nguồn tin cũng cho hay, Manchester United chuẩn bị nâng giá hỏi mua Schneiderlin lên khoảng 25 triệu bảng và thương vụ này có thể sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục