Quyết tâm ra đi, Riyad Mahrez chờ đến tháng Một

00:14 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Riyad Mahrez vẫn muốn rời khỏi Leicester City vào tháng 1 năm sau.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tiền vệ Riyad Mahrez đã được liên hệ để rời khỏi Leicester với sự quan tâm từ các đội bóng như Monaco, Arsenal và Roma. AS Roma là đội bóng rất quan tâm đến tình hình của cầu thủ chạy cánh này, sau khi chính thức chia tay Mohamed Salah. Đội bóng thủ đô Italia đã đưa ra 3 lời đề nghị của trụ cột của Leicester City, với lần gần nhất là 32 triệu bảng, nhưng mức giá trên không thuyết phục được CLB chủ quản của Mahrez. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng Riyad Mahrez đã “đầu hàng”. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ người Algeria vẫn muốn rời Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Algeria vẫn muốn rời Leicester City ở kì chuyển nhượng mùa Đông.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mahrez muốn rời Leicester. Ngay sau khi giúp Bầy Cáo vô địch Ngoại hạng Anh một cách thần kỳ ở mùa bóng 2015-2016, ngôi sao sinh năm 1991 đã đệ đơn đòi ra đi tìm thử thách mới. Cả mùa hè này, tiền vệ 26 tuổi đã “nhấp nhổm” đòi rời The Foxes. Dễ hiểu lý do muốn ra đi của Mahrez bởi Leicester đã không còn là chính mình sau khi vô địch Ngoại hạng Anh nữa. Mùa bóng vừa qua chứng kiến phong độ bết bát của Bầy Cáo ở giải quốc nội và đã có lúc tưởng chừng như nguy cơ xuống hạng hiện ra trước mắt.

Dù sao, những người Leicester City cũng “an ủi” rằng Riyad Mahrez không hề nổi loạn để ra đi bằng mọi giá trong thời gian qua. Cầu thủ này vẫn ra sân trong đội hình của Leicester City và đã có 2 đường kiến tạo thành bàn từ đầu mùa. Từ giờ cho tới tháng 1, Riyad Mahrez sẽ tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp ấy, trước khi hy vọng vào cơ hội mới.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:30 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục