Quyết mua Di Maria, Woodward đến Cardiff

15:37 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mail cho hay, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã có mặt tại Cardiff để dõi theo từng bước chân của tiền vệ Real Madrid Angel di Maria.


Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Đó là trận đấu mà Di Maria không hề góp mặt trong đội hình xuất phát của Kền kền trắng, thay vào đó là những ngôi sao đắt giá HLV Carlo Ancelotti mới tậu như Kroos, Rodriguez. Điều này càng khiến thông tin Real sẵn sàng bán Di Maria có thêm cơ sở.

Tốc độ, kĩ thuật, những đường chuyền, những pha dứt điểm của tiền vệ người Argentina là nỗi thèm khát của bất cứ đội bóng nào. PSG và M.U đã sẵn sàng bạo chi vì Angel di Maria. Mới đây, chính HLV Louis van Gaal cũng đã thừa nhận ông thiếu một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới như Ronaldo, Di Maria.

Được biết, PSG sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Angel di Maria. Và mới đây, Daily Mail khẳng định M.U cũng sẵn sàng chi ra số tiền này cho cầu thủ 26 tuổi. Với động thái đến Cardiff tiếp xúc trực tiếp Angel di Maria, xem như Phó chủ tịch Ed Woodward đã giúp M.U đi trước một bước trong thương vụ này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục