Quyết định về Kane cho thấy M.U đã rút được bài học

13:38 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã xác định rõ ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 và họ không thể chần chừ như cách đây 12 tháng.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ mới mở ra, nhưng một số câu chuyện chuyển nhượng có vẻ như đã đi đến hồi kết. Việc Manchester United theo đuổi một tiền đạo mới sẽ tiếp tục thống trị các mục tin đồn trong vài tuần tới, mặc dù có vẻ như tên của Harry Kane đã bị gạch bỏ.

Erik ten Hag được cho là "bị ám ảnh" bởi ngôi sao của Tottenham và coi anh là sự bổ sung hoàn hảo cho một đội bóng đang thiếu hỏa lực. Anh có thể là mảnh ghép còn thiếu, cầu thủ sẽ tạo ra tác động ngay lập tức và biến đội bóng này thành ứng cử viên vô địch thực sự.

Liverpool director sends warning to Man Utd & Real Madrid over Harry Kane pursuit - Bóng Đá

 M.U đã đóng băng sự quan tâm với Kane.

Tuy nhiên, có một vấn đề: anh không phải để bán. Daniel Levy không quan tâm đến việc bán ngôi sao của mình, đặc biệt là cho một đối thủ trong nước. Levy hy vọng việc bổ nhiệm Ange Postecoglou có thể diễn ra suôn sẻ để Kane kéo dài thời gian ở lại Bắc London, nhưng với hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn sau 1 năm nữa, do đó Kane có thể được bán ra nước ngoài, Real Madrid và Bayern Munich là những đội tiềm năng nhất.

Man United phải thừa nhận thất bại và chuyển sang các mục tiêu khác thay vì lãng phí thời gian theo đuổi một cầu thủ khó có thể đạt được. Mọi thứ có thể thay đổi nếu việc tiếp quản được hoàn thành nhanh chóng và với những người chủ giàu có mới, Man United có thể cố gắng đưa ra một đề nghị không thể chối từ trước ngày hạn chót, nhưng họ không nên hy vọng điều đó sẽ xảy ra khi việc tiếp quản đã kéo dài hơn nửa năm trời.

Việc Man United chấp nhận thất bại là một viên thuốc đắng khó nuốt, nhưng ít nhất nó chứng minh rằng họ đã học được từ sai lầm của chính mình vào mùa hè năm ngoái khi việc theo đuổi Frenkie de Jong thất bại.

Họ đã đồng ý một khoản phí 85 triệu euro với Barcelona để ký hợp đồng với De Jong nhưng tiền vệ này công khai bày tỏ mong muốn ở lại Catalan. Vào ngày thứ 100 sau khi M.U lần đầu tiên đưa ra đề nghị với tiền vệ người Hà Lan, họ đã sử dụng số tiền dành dụm nhằm ký hợp đồng với anh để mua Casemiro từ Real Madrid.

 - Bóng Đá

 M.U đang nhắm đến những mục tiêu khả thi hơn.

Man United vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn sự quan tâm của họ đối với Kane nhưng đang hoạt động với giả định rằng anh sẽ không bị bán vào mùa hè này, và do đó đang xem xét các lựa chọn khác để củng cố hàng tiền đạo.

Victor Osimhen được M.U theo đuổi, nhưng có khả năng rằng anh sẽ yêu cầu một mức phí cao mà họ không thể chi trả ngay bây giờ, Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt và ngôi sao Atalanta Rasmus Hojlund được cho là những lựa chọn khả thi hơn.

Ten Hag cũng là một người ngưỡng mộ Goncalo Ramos của Benfica và Mohammed Kudus của Ajax. Cầu thủ trẻ của Brighton, Evan Ferguson cũng được đánh giá cao nhưng sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất 1 năm nữa sau khi gia hạn hợp đồng gần đây.

Man United sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Kane và không hoàn toàn chấp nhận thất bại cho đến khi anh ra đi hoặc kỳ chuyển nhượng kết thúc, nhưng ít nhất họ cũng chấp nhận thực tế rằng họ không thể lãng phí quá nhiều thời gian để theo đuổi anh.

Thanh Vũ | 12:40 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục