Quyết định táo bạo của Xavi giúp Barca thắng trận

08:48 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnSau trận đấu, Xavi đã chia sẻ với truyền thông những gì ông đã nói với học trò để có chiến thắng chung cuộc trước Porto.

Rạng sáng nay, Barca đã giành một suất vào vòng 16 đội Champions League sau chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Porto. Họ bị vươn lên dẫn trước từ phút 30 sau pha lập công của Pepe. Trước khi hiệp một khép lại, Joao Cancelo gỡ lại một bàn. 

Xavi nói gì với học trò vào giờ nghỉ giải lao? - Bóng Đá

 Xavi muốn học trò chơi mạo hiểm hơn trong hiệp hai.

Sau trận đấu, Xavi đã tiết lộ những điều ông đã gửi gắm đến học trò trong giờ nghỉ giải lao. Xavi cho biết: "Trong hiệp một, tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng họ phải táo bạo hơn, rằng họ phải chấp nhận rủi ro phù hợp để đưa bóng lên trên tốt hơn".

"Và, đối với Iñaki Peña - cậu ấy thật phi thường. João Félix cần bàn thắng đó - nó sẽ rất quan trọng đối với cậu ấy. Cũng đúng là nếu chúng tôi tận dụng cơ hội tốt thì kết quả có thể còn thuyết phục hơn đối với chúng tôi."

Ở bảng đấu của Barca, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ cho đến vòng cuối. Cả Porto và Shakhtar Donetsk đều đang sở hữu 9 điểm. Hai đội bóng này sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp vào ngày 14/12 để tìm lấy một tấm vé còn lại vào vòng 16 đội. 

Ngọa Long | 08:18 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục