Quyết định lấy tiền thưởng U23 Việt Nam trao cho Đội tuyển nữ

13:11 Thứ bảy 21/12/2013

Theo quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN Lê Hùng Dũng thì VFF đã quyết định trích số tiền thưởng cho U23 Việt Nam để thưởng 3 tỉ đồng cho đội tuyển nữ VN với thành tích giành HCB ở SEA Games 27.

Trước khi SEA Games 27 khởi tranh VFF đã quyết định sẽ trao thưởng cho ĐT nữ Việt Nam là 2 tỷ đồng nếu giành HCV, 1.5 tỷ đồng cho HCB và 1 tỷ đồng cho tấm HCĐ, mức thưởng này ngang bằng với những gì U23 Việt Nam sẽ được hưởng nếu có được thành tích tốt.

ĐT nữ VN buồn bã nhận tấm HCB

Dù vậy, theo ông Dũng, dù ĐT nữ không thể lên ngôi vô địch nhưng những gì các cô gái của chúng ta đã thể hiện tại SEA Games 27 rất đáng khâm phục và quyết định nâng gấp đôi số tiền thưởng cho đội tuyển nữ dù họ không thể bảo vệ chiếc HCV. Số tiền tăng lên dành cho đội nữ được lấy từ tiền thưởng đã hứa dành cho đội U23 nam.

Trong chiến dịch bảo vệ ngôi hậu SEA Games, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 7-0 ở trận mở màn trước Philippins, sau đó đánh bại đội chủ nhà Myanmar để giành vô nhất bảng. Tại trận bán kết các cô gái Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Malaysia.

Ở trận chung kết, dù đã có bàn thắng dẫn trước của Minh Nguyệt nhưng ĐT nữ không thể giữ vững được lợi thế và để Thái Lan ngược dòng thắng lại 2-1. Dù đã rất cố gắng nhưng trước lối chơi có phần thô bạo của đối thủ, ĐT Việt Nam ngậm ngùi rời sân với thất bại đau đớn.Quyết định lấy tiền thưởng U23 Việt Nam trao cho Đội tuyển nữ

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục