Quyết định hoãn các trận đấu ở Serie A bị phản đối

21:31 Chủ nhật 15/04/2012

Chủ tịch của Palermo Zamparini đã lên tiếng chỉ trích quyết định hoãn các trận đấu ở Serie A theo sau vụ đột tử của tiền vệ Piermario Morosini.

Như đã đưa tin, vào hôm qua (14/4), Liên đoàn bóng đá Italia ra thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu thuộc các giải vô địch quốc gia nước này sau cái chết của cầu thủ Piermario Morosini trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải Serie B giữa CLB Livorno của anh với Pescara.

Chủ tịch Zamparini - Ảnh Getty

Thế nhưng quyết định này đã gặp phải sự phản đối của Chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini. “Tôi thường xuyên phản đối những quyết định như vậy nhưng phải thừa nhận rằng những chuyện như thế có thể xảy ra ở Italia và việc hoãn trận đấu này là đúng thời điểm. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi thì tốt hơn hết là các trận đấu vẫn được tiếp tục để tưởng nhớ sự ra đi của cậu ấy thay vì tạm dừng chúng”, Zamparini phát biểu trên Sky Sport Italia.

Theo dự kiến, FIGC sẽ hoãn vòng 33 Serie A tới ngày 25/4 tới.

Piermario Morosini, 26 tuổi, đã bị đột tử ngay trên sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải Serie B giữa CLB Livorno của anh Livorno với Pescara. Dù được sơ cứu và đưa đến bệnh viên ngay lập tức nhưng tiền vệ sắp bước sang tuổi 26 này đã không qua khỏi trên đường đi. Cái chết của Morosini là cú sốc tiếp theo của làng bóng đá thế giới theo sau vụ đột quỵ của cầu thủ Bolton Muamba trong trận tứ kết FA Cup với Tottenham cách đây 1 tháng.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục