Quyết đấu Indonesia, tuyển Trung Quốc làm điều đặc biệt

09:13 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Trung Quốc đang có thành tích toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau 3 lượt đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Trung Quốc gây thất vọng tràn trề khi không giành được bất kỳ điểm số nào và lần lượt để thua Nhật Bản 0-7, Saudi Arabia 1-2 và mới nhất là việc gục ngã trước Australia với tỷ số 1-3.

Trận đấu sắp tới, "Rồng vàng" sẽ được trở về sân nhà để chạm trán Indonesia, một địch thử vừa sức và đây là cơ hội tuyệt vời để đại diện Đông Bắc Á hướng đến việc tìm kiếm điểm số đầu tiên, thậm chí là giành chiến thắng trước đoàn quân HLV Shin Tae-yong.

Tuyển Trung Quốc quyết giành kết quả tốt trước Indonesia.

Để chuẩn bị cho màn so tài này, LĐBĐ Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn chuyên cơ riêng cho các cầu thủ có thể sớm di chuyển từ Australia về nước.

Nguồn tin từ trang QQ được VTC News lược dịch cho biết: "Đội tuyển Trung Quốc khởi hành lúc 15h theo giờ Australia và đến Bắc Kinh lúc nửa đêm. Chuyến bay kéo dài 10 giờ và đội sử dụng máy bay thuê riêng để tránh mệt mỏi, qua đó tiết kiệm thời gian trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Indonesia".

Về phần tuyển Indonesia, họ đang có thành tích bất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á với 3 trận hòa trước Saudi Arabia, Australia và Bahrain.

Phi Yến | 09:13 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục