Quyết đấu Anh-Ý, Hart sẽ dẹp tình bạn với Balotelli

22:57 Thứ sáu 22/06/2012

Joe Hart vừa tiết lộ về tình bạn thân thiết giữa anh và Mario Balotelli. Nhưng khi Anh gặp Italia tại tứ kết EURO 2012, Hart sẽ dẹp tình bạn ấy sang một bên.

Balotelli cập bến Man City từ cách đây 2 năm. Hart là một trong những cầu thủ hay nói chuyện với Balotelli nhất tại The Citizens. Người ta cũng thường xuyên thấy bộ đôi này dắt theo bạn gái đi ăn tối rồi đi chơi cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh.

“Chúng tôi là những người bạn tại Man City nhưng khi Anh gặp Italia, chúng tôi cần phải chơi hết khả năng cho màu cờ sắc áo của mình”, thủ môn số 1 của ĐT Anh phát biểu. “Tôi luôn tôn trọng Mario và cậu ấy cũng vậy đối với tôi.


“Tôi rất thông cảm với Mario trong nhiều vụ scandal mà cậu ấy dính vào. Mọi người thường quan tâm vào những điều mà cậu ấy làm ngoài sân cỏ bởi Mario là một người rất biết gây sự chú ý. Mario chấp nhận và thậm chí cảm thấy vui vì điều đó.

“Nhưng đúng là có những câu chuyện về cậu ấy không phải sự thật mà chỉ là sự thêu dệt của báo chí. Tôi biết Mario. Cậu ấy có một tâm lí rất vững và sẽ không bao giờ để những câu chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới phong độ của mình trên sân.

“Mọi người hãy cứ tiếp tục viết về cậu ấy, thậm chí bịa đặt về cậu ấy. Song Mario sẽ chẳng để ý nữa. Giờ Mario chỉ muốn tập trung cho các vấn đề chuyên môn như trận Italia gặp Anh tới đây. Mario chắc chắn sẽ rất nguy hiểm. Tôi và các hậu vệ của ĐT Anh cần phải cực kì thận trọng nếu không muốn bị thủng lưới”.


Trước Anh, Balotelli sẽ phải cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Antonio Cassano cùng với Antonio Di Natale. Ở trận gặp CH Ireland, Di Natale có tên trong đội hình xuất phát nhưng rồi bị thay ra bởi Balotelli. Sau đó, Super Mario đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Italia.
Khánh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục