Quyến ơi, cố lên!

17:28 Thứ năm 27/06/2013

Cơn bão đang hoành hành tại các tỉnh phía Bắc cũng không ngăn được khán giả đến sân để cổ vũ cho các trận đấu cuối tuần qua trong khuôn khổ V-League 2013. Duy nhất chỉ có trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Xi Măng Hải Phòng là bị hoãn, còn lại các trận khác đều diễn ra với nhiều xúc cảm khác nhau, trong đó có cuộc thư hùng giữa Vissai Ninh Bình và Đồng Nai.

Điểm chú ý đầu tiên là màn tái ngộ giữa chủ nhà V.NB và đội khách Đồng Nai. Nếu ở lượt đi, Đồng Nai đã làm khổ V.NB rất nhiều với sự ngổ ngáo và táo bạo của một tân binh ở sân chơi V-League năm nay thì ở trận lượt về, V.NB rất muốn “trị” Đồng Nai để khẳng định những gì ở lượt đi chỉ là tai nạn của họ mà thôi. Thế nhưng, với những gì đã diễn ra trong suốt trận thì người Ninh Bình lại thêm ôm hận trước đội bóng đến từ Đồng Nai. Nếu không có cú sút may mắn của Danh Ngọc thì có lẽ chiến thắng của Đồng Nai là quá ngọt ngào và thất bại cay đắng dành cho V.NB trong chiều mưa tầm tã của cơn bão.

Người hâm mộ vẫn đặt niềm tin ở Văn Quyến. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, điểm chú ý nhất của trận đấu này chính là Văn Quyến. Khi được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân, Văn Quyến đã chơi rất cố gắng, thậm chí còn tạo được nhiều tình huống đáng khen trước hàng thủ của Đồng Nai. Thậm chí, anh còn bỏ qua cơ hội có bàn thắng đầu tiên sau pha đá phạt chạm xà ngang đội khách. Nếu Danh Ngọc là điểm sáng của V.NB trong chiều mưa thì Văn Quyến lại thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà bởi sự cố gắng hơn mức bình thường của “người thừa”. Rất nhiều tình huống Văn Quyến và Danh Ngọc phối hợp với nhau đẹp mắt tạo nên nhiều cơ hội cho đồng đội tuyến trên nhưng rất tiếc những cơ hội ấy đã không thành.

Phấn khích với màn trình diễn của Quyến béo, nhiều khán giả trên sân đã hô vang tên anh như để động viên thêm cho tinh thần của cầu thủ này. Thậm chí, sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ còn dành nhiều lời khen cho Quyến. Nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối khi Quyến không ghi bàn nhưng chỉ cần Quyến chơi như thế thôi thì đã là mãn nguyện lắm rồi. Việc bàn thắng sẽ đến với Quyến có thể rất muộn, có thể chỉ một bàn trong mùa giải này nhưng đó sẽ là nguồn động viên vô cùng lớn cho chàng trai xứ Nghệ.

Bây giờ, chỉ cần cố gắng và phát huy những gì đang có nữa thôi, Quyến nhé!

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục