Quý tử nhà Messi ăn mừng cực đáng yêu khi Barca bỏ lỡ cơ hội

13:05 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnMateo Messi luôn thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện bởi sự đáng yêu của mình.

Sau trận mở màn mùa giải đầy thất vọng, Barcelona vừa chứng minh sức mạnh của mình với trận thắng 5-2 trước Real Betis. Antoine Griezmann là người rực sáng nhất trên sân cỏ với một cú đúp, nhưng trên mạng xã hội, cậu nhóc Mateo của nhà Lionel Messi mới là cái tên được chú ý nhất.

Quý tử nhà Messi ăn mừng cực đáng yêu trước khi Barca bỏ lỡ cơ hội - Bóng Đá

 Sự đáng yêu của Mateo Messi khiến khán giả phải chú ý.

Máy quay ghi lại được hình ảnh trên khán đài ở thời điểm Barcelona gần như có được bàn thắng nhưng bóng lại bay chệch cột dọc và làm rung lưới từ phía bên ngoài. Lúc này. Luis Suarez và Lionel Messi phải ngồi ngoài vì chấn thương, đang thể hiện sự thất vọng thì bất ngờ nghe tiếng hét ăn mừng từ Mateo Messi.

Mateo ăn mừng rất mãnh liệt, hét lớn và giơ cả hai tay lên. Lúc này, Suarez và Messi đang tiếc nuối nhưng không thể không bật cười trước sự đáng yêu của cậu bé này. Sau khi được chú Suarez giải thích là không có bàn thắng, quý tử nhà M10 gãi mặt tẽn tò.

Đoạn clip ngắn này đã làm dậy sóng mạng xã hội, nhận được hàng loạt bình luận nói về sự đáng yêu của Mateo. Trong suốt trận đấu, con trai của M10 còn có nhiều hình ảnh được yêu thích khác, như khi cậu tròn mắt ngạc nhiên, hay lúc tất cả mọi người đang chăm chú nhìn theo bóng thì Mateo lại ăn chuối và nhìn về một hướng khác.

Nhìn lại hình ảnh Messi đối đầu Chelsea khi còn trẻ:

Hoài Thu | 12:10 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục