Quý tử nhà Becks càng lớn càng sát gái

10:51 Thứ ba 11/02/2014

Cựu danh thủ Anh tự hào dự đoán 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz sẽ có sức hút lớn với phái nữ khi trưởng thành.

Tối 9/2, Becks và ba cậu nhóc đi dạo phố tại New York. Ông bố 38 tuổi và cậu con trai út Cruz đi giày thể thao giống nhau còn quý tử thứ hai Romeo nổi bật trên phố bởi đôi giày màu da cam sành điệu.
Tay dắt bé Cruz, Becks vội vã bước đi. Cả 4 bố con đều mặc đồ tối màu ấm áp, phối đồ ăn ý với nhau khi xuống phố tại Mỹ. Buổi trưa cùng ngày, cả gia đình cựu sao Anh cùng nhau đi ăn trưa, mừng bộ sưu tập mới của Vic ra mắt thành công.
Cậu con trai cả Brooklyn mặc đồ đen giống em trai út Cruz. 14 tuổi nhưng Brooklyn trông như thanh niên, cao ráo và đẹp trai. Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình tuần trước, Becks tự hào khẳng định ba cậu con trai nhà mình sẽ rất 'hút' gái khi lớn lên.
'Cả ba đều điển trai và lịch thiệp, dễ thương vì thế tôi nghĩ rằng chúng sẽ là những chàng trai sát gái trong tương lai. Nói chuyện này với tôi thì rất dễ nhưng nếu bạn hỏi Victoria, bạn sẽ nhận được câu trả lời không mấy dễ chịu đâu', ông bố mẫu mực hãnh diện phát biểu.
Trong khi Becks lo việc chăm sóc các con, Vic thảnh thơi tập trung cho công việc. Sau ngày chủ nhật bận rộn ra mắt bộ sưu tập mới, hôm qua, nhà thiết kế 39 tuổi cùng trợ lý dạo phố ở New York. Bà mẹ sành điệu khiến các fan xuýt xoa với cách phối áo len dài tay bo gấu màu nâu đỏ cùng váy cuốn màu trắng xẻ tà thời thượng.
Cách chọn giày cao gót đồng màu với màu áo tăng sự sang trọng, sành điệu của Vic. Chân váy trắng độc đáo cũng là một trong những thiết kế mới nhất dành cho mùa thu đông năm nay của cựu ca sĩ nhóm Spice Girls.
Cả nhà Becks đang ở Mỹ, tuy nhiên, vào ngày 14/2 tới, vợ chồng cựu sao Anh sẽ không đón lễ Tình nhân cùng nhau vì Becks bận làm từ thiện tại Philippines. 'Tôi sẽ không ở bên cô ấy nhưng chúng tôi luôn đảm bảo rằng sẽ tổ chức tiệc mừng Valentine trước hoặc sau đó', cựu danh thủ hào hoa chia sẻ.
Becks cũng vui vẻ chia sẻ rằng cả bốn đứa con đều yêu bóng đá. 'Chúng chơi bóng ở trường, về nhà vẫn tiếp tục chơi và không phải lúc nào Victoria cũng thích điều đó. Ba cậu nhóc đưa cả cô em gái tới buổi tập cuối cùng ở Los Angeles năm ngoái, con bé có vẻ rất thích. Dường như Harper cũng mang gene yêu bóng đá của tôi', ông bố 38 tuổi cười nói
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục