"Quỷ" què quặt trước chuyến săn "hùm"

14:29 Chủ nhật 30/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hàng thủ đang khiến huấn luyện viên David Moyes mất ăn mất ngủ khi chiến lược gia này thừa nhận M.U hiện trọng cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng.

Hiện tại, HLV David Moyes đã không có sự phục vụ của Jonny Evans và Chris Smalling vì chấn thương. Rồi trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa hôm qua, danh sách "bệnh binh" của M.U vừa điền thêm tên hậu vệ cánh phải Rafael. Hiện tại, xác suất trở lại của Rafael trong những ngày tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Danh sách "bệnh binh" của M.U vừa điền thêm tên hậu vệ Rafael

Cuộc khủng hoảng hàng thủ của M.U chưa dừng lại ở đó. Trận gặp Bayern ở vòng tứ kết lượt đi của Champions League tới đây, hậu vệ cánh trái Patrice Evra cũng vắng mặt do thẻ phạt. Song, vị trí này không đáng lo bằng hành lang cánh phải. Thông thường, khi Rafael chấn thương thì Valencia có thể được xếp đá thay, trong trường hợp Smalling cũng không thể ra sân.

Nhưng nay, không chỉ Smalling mà cả Valencia cũng đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ cuộc tiếp đón các vị khách nước Đức. Theo ManchesterEveningnews, HLV David Moyes cho biết tiền vệ người Ecuador bất ngờ dính chấn thương đầu gối. Điều này giải thích tại sao cầu thủ này không ra sân ở trận gặp Villa.

Ngoài ra, ông còn tiết lộ thêm hậu vệ Guillermo Varela, cầu thủ người Uruguay lần đầu tiên được xuất hiện trong đội hình M.U, cũng chẳng mấy lành lặn lúc này. "Chúng tôi thiếu vắng rất nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự", Moyes ngao ngán nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục