Quỷ đỏ và The Kop tranh giành ngôi sao của Barcelona

08:23 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo trang tin Daily Express, Manchester United và Liverpool đều đang lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao của CLB Barcelona Dani Alves vào cuối mùa giải này.

Cụ thể hợp đồng của cầu thủ người Brazil chỉ kéo dài tới hết mùa giải này và có vẻ như BLĐ Barcelona không hề có ý định gia hạn hợp đồng với anh.

Hợp đồng của Alves chỉ còn kéo dài 1 năm.

Mặt khác, vị trí hiện tại của Alves tại Barcelona cũng chưa chắc được đảm bảo. Martin Montoya và cả tân binh mới gia nhập CLB hồi đầu mùa là Douglas đang thật sự là đối đe dọa cho vị trí của Alves.

Tương lai của hậu vệ cánh 31 tuổi đã nổi lên từ đầu TTCN mùa hè tuy nhiên vì nhiều lý do nên anh vẫn chưa thể có được bến đỗ mới và tiếp tục ở lại CLB.

Nhưng trừ khi CLB chủ quản có những động thái muốn tiếp tục hợp tác với Alves, còn không anh có thể tự do và bắt đầu tìm kiếm CLB mới ngay trong tháng giêng.

Hiện tại cả Manchester United Liverpool đều đang muốn đưa hậu vệ cánh phải này về Premier League vào mùa giải 2015/2016.

Rõ ràng, dù tương lai chưa được đảm bảo tại CLB xứ Catalan tuy nhiên Alves vẫn là món hàng hot trên TTCN nếu anh quyết định rời CLB. Và NHA có thể sẽ là điểm đến lý tưởng cho cầu thủ này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục