Quỷ đỏ sẽ tiếp đà chiến thắng

11:09 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata sau khi Manchester United đã có một ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng với 4 bàn thắng ghi được vào lưới QPR.

Juan Mata cùng với Rooney, Herrea và Di Maria là những người đã lập công mang về thắng lợi hủy diệt cho Quỷ đỏ trước QPR trong trận đấu tối qua.

Mata và các đồng đội đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport sau trận đấu, Mata cho biết các đồng đội của anh cần phải tập luyện chăm chỉ và cố cố gắng lặp lại những trận đấu kiểu này trong tương lai.

"Tôi nghĩ đội bóng đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với trận mở màn".

"Từ khi bắt đầu cho đến lúc trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, toàn đội đã cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng. Đó là điều chúng tôi muốn với những cầu thủ có trong tay".

"Đây là chiến thắng rất quan trọng cho MU. Hy vọng đây chỉ là sự khởi đầu cho những kết quả tốt đẹp phía trước. Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ và sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng trước Leicester City tuần tới".

Rõ ràng, MU đã có một trận đấu rất tuyệt vời khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới QPR. Với những bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ đang tự tin chinh phục chức vô địch NHA mùa này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục