Quỷ đỏ nhận tin dữ từ Marouane Fellaini

23:46 Chủ nhật 06/10/2013

Man United vừa phải đón nhận một tin dữ, đó là tiền vệ Marouane Fellaini sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian dài để phẫu thuật chấn thương cổ tay.


Trong trận đấu của Man United với Sunderland cuối tuần qua, Fellaini bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Sau đó, đích thân HLV David Moyes xác nhận tiền vệ 25 tuổi người Bỉ gặp vấn đề ở cổ tay trong buổi tập.

Thứ Hai này, Fellaini sẽ được gửi đến một chuyên gia để xác định rõ tổn thương mà anh gặp phải. MUTV cũng không loại trừ khả năng Fellaini sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Theo chẩn đoán ban đầu, Fellaini bị tổn thương ở dây chằng cổ tay và nhiều khả năng phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm. Như vậy, cựu tiền vệ Everton sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần.

Đây là điều không may với Man United và với cả Fellaini. Fellaini đến Old Trafford với giá lên đến 27,5 triệu bảng nhưng chưa thể hiện được gì nhiều. Thậm chí ở trận gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League, anh đã gây thất vọng cùng cực.

Trong trận đấu của M.U với Sunderland, Tom Cleverley là người được sử dụng ở hàng tiền vệ và đã có những màn trình diễn thuyết phục.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục