Quỷ đỏ lọt vào top 3, Van Gaal thừa nhận may mắn

06:19 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal thừa nhận Quỷ đỏ đã rất may mắn mới có thể giành được thắng lợi trước đội chủ nhà Southampton.

Trong một trận đấu lép vế hoàn toàn trước The Saints, United phải nhờ đến hai pha tỏa sáng của Robin Van Persie mới có được 3 điểm trọn vẹn. Trong đó, bàn thắng đầu tiên là một món quà như từ trên trời rơi xuống khi trung vệ đội trưởng Fonte đã chuyền bóng cực kỳ bất cẩn để tiền đạo người Hà Lan tận dụng thời cơ đối mặt thủ môn mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng đầu tiên của Persie đến từ sai lầm của đối phương. Ảnh: Internet.

Dù có được chiến thắng 2-1 cũng như chính thức lọt vào top 3 tuy nhiên rõ ràng với màn trình diễn tệ hại trên, các cầu thủ United chẳng thể nào khiến Van Gaal hài lòng.

"Chúng tôi dễ dàng mất bóng trong hiệp 1. Những cơ hội do Southampton tạo ra đều xuất phát từ những tình huống mất bóng của United. Quả thật là rất tệ hại khi thi đấu như vậy dù cho chúng tôi có được kết quả tốt. Đây được xem là món quà từ chính Southampton dành cho chúng tôi".

"Hiệp hai toàn đội đã chơi khởi sắc lên đôi chút nhưng tôi nghĩ Southampton đã chơi trên cơ và United đã rất may mắn khi có được thắng lợi".

Như vậy Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức có được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League sau chuỗi 5 trận toàn thắng dù cho có không ít khó khăn.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục