Quỷ đỏ điểm binh trước cuộc tiếp đón Newcastle

22:14 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của Manchester United đã trở lại tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện AON nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle ở vòng 12 Premier League.

Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 12 Premier League vào thứ 7 tuần này với quyết tâm gỡ gạc lại trận thua 0-1 trước Chelsea ở vòng đấu trước. Trận đấu với Chích chòe sẽ mở đầu giai đoạn mà lịch thi đấu trở nên dày đặc trong thời gian còn lại của năm 2017. 

Hiện tại, tình hình lực lượng của Man Utd vẫn còn rất nhiều những ca chấn thương. Mới đây, Phil Jones đã sớm bị "trả về" CLB sau khi bị chấn thương trong trận hòa 0-0 của tuyển Anh với Đức tại Wembley. Theo HLV Gareth Southgate thì trung vệ người Anh đã tái phát chấn thương mà anh từng gặp phải ở trận thua của Quỷ đỏ trước Huddersfield Town, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ không được ra sân ở trận đấu tới.

Quỷ đỏ hội tụ binh hùng trước cuộc tiếp đón Newcastle - Bóng Đá

 Mourinho đau đầu trước bão chấn thương của Man Utd.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với NHM Man Utd khi trung vệ Marcos Rojo đã bình phục chấn thương và có thế tái xuất trong đội hình chính vào tháng 12 tới đây. Nhưng riêng các trường hợp khác của Michael Carrick, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian chính thức trở lại sân cỏ. Riêng Marouane Fellaini, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Chelsea đã may mắn không được sử dụng trong đợt tập trung cho cả hai trận giao hữu vừa qua của tuyển Bỉ.

Hiện tại, Nemanja Matic và Antonio Valencia cũng có thời gian nghỉ ngơi khi đã không ra sân trong loạt trận đấu quốc tế vừa qua. Vì vậy, họ hoàn toàn có đủ sức khỏe để ra sân ở trận chiến cuối tuần này. 

Video Tài năng của Marcos Rojo:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 17:30 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục