Quỷ đỏ có quyết định cuối cùng dành cho Varane, Casemiro

07:15 Thứ năm 21/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ ESPN, Erik ten Hag dường như đã có quyết định cuối cùng dành cho Casemiro và Raphael Varane.

Cả hai đều được cho là sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 và chuyển đến Saudi Pro League.

Nhà cầm quân người Hà Lan rất quan tâm đến việc bổ sung quân tiếp viện để khắc phục phong độ tệ hại của đội bóng, khiến họ đứng thứ 7 tại Premier League và bị loại khỏi mọi giải đấu cúp châu Âu.

Trong số những cầu thủ mà Quỷ đỏ sẵn sàng bán có Casemiro và Varane. Bộ đôi này được ký hợp đồng từ Real Madrid trong hai năm qua với tổng giá trị lên tới 96 triệu bảng.

Erik Ten Hag stance on selling Manchester United duo Raphael Varane and Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro, Varane khó trụ lại Man Utd sau mùa giải này.

Dù vậy, Casemiro và Varane sa sút. Trong đó Casemiro đang gặp khó khăn về phong độ trước khi dính chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài kể từ tháng 10.

Riêng Varane mới chỉ đá chính 5 trong số 17 trận đấu của Man United ở Premier League. HLV Ten Hag thích sử dụng cặp trung vệ Harry Maguire và Jonny Evans hơn.

Chính vì thế, có thông tin cho rằng Man Utd muốn đẩy bộ đôi này sang Saudi Arabia để thu hồi vốn. Tuy nhiên, có vẻ như HL đã thay đổi. Theo ESPN, ông muốn cả hai ở lại Manchester, ít nhất là cho đến cuối mùa giải.

Dù vậy, tình thế đó có thể thay đổi nếu Casemiro và Varane quyết tâm rời Old Trafford và thậm chí trong trường hợp Man United có thể tìm được người thay thế.

Như vậy, Casemiro và Varane không có tương lai lâu dài ở Man Utd, song Ten Hag muốn giữ bộ đôi này ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhằm làm dày đội hình.

Tiểu Lam | 06:17 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục